NATTOKINASE: GIẢI PHÁP TỰ NHIÊN GIÚP BẢO VỆ SỨC KHỎE TIM MẠCH

29/07/2023 - Manager Website

Nattokinase là enzyme được chiết xuất từ một món ăn Nhật Bản, đã được khoa học chứng minh có hiệu quả trong hỗ trợ làm tan cục máu đông, phòng ngừa nguy cơ tai biến, đột quỵ, nhồi máu cơ tim,…

Bệnh tim mạch là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên thế giới, ước tính cướp đi sinh mạng của 17,9 triệu người mỗi năm. Tại Việt Nam, bệnh tim mạch chịu trách nhiệm cho 31% tổng số ca tử vong trong năm 2016 tương đương với hơn 170.000 trường hợp tử vong. Đây là một nhóm các rối loạn về tim và mạch máu, bao gồm bệnh mạch vành (nhồi máu cơ tim), tai biến mạch máu não (đột quỵ), tăng huyết áp và các tình trạng khác. 

Nattokinase là gì?

Nattokinase là một loại enzyme được tinh chế và chiết xuất từ natto, một loại thực phẩm truyền thống của Nhật Bản được sản xuất từ quá trình lên men đậu nành với vi khuẩn Bacillus subtilis. 

Nattokinase là một loại enzyme được tinh chế và chiết xuất từ natto
Nattokinase là một loại enzyme được tinh chế và chiết xuất từ natto

Tác dụng của nattokinase với bệnh lý tim mạch

Hiệu quả của Nattokinase đã được nghiên cứu rộng rãi trên cả người và động vật. Nattokinase giúp cho máu lưu thông ổn định và tăng cường sức khỏe tim mạch. Theo các thử nghiệm lâm sàng, nattokinase có thể hỗ trợ hạ huyết áp giúp giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, giúp giảm mỡ máu, hỗ trợ lưu lượng máu ở mức tối ưu bởi đặc tính chống đông và thậm chí có thể bảo vệ thần kinh.

Nattokinase phát huy tác dụng bảo vệ tim mạch nhờ khả năng hòa tan fibrin, một loại protein tham gia hình thành cục máu đông. Khi cơ thể bắt đầu lão hóa, độ nhớt của máu gia tăng và thành mạch dày lên, đồng thời các enzyme làm tan cục máu đông tự nhiên của cơ thể suy giảm. Máu quá “đặc” sẽ dễ bị đông lại và khó khăn lưu thông qua các mạch máu.

Từ đó, xuất hiện tình trạng tăng huyết áp vì tim phải bơm mạnh hơn để lưu thông cùng một lượng máu, đồng thời làm giảm lượng oxy và chất dinh dưỡng đến các cơ quan và mô của cơ thể. Độ nhớt của máu tăng cao góp phần gây ra các bệnh tim mạch, đột quỵ và chứng mất trí nhớ.

Fibrinogen là một loại protein có trong máu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông. Nattokinase có khả năng làm giảm mức fibrinogen trong máu. Nattokinase cũng hỗ trợ quá trình đông máu bằng cách kích hoạt các enzyme tự nhiên của cơ, giúp phá vỡ các cục máu đông sau khi chúng đã được hình thành.

Nattokinase đã được so sánh với plasmin, một loại enzyme làm tan cục máu đông của con người. Nattokinase tăng cường sản xuất plasmin của cơ thể và một loại enzyme làm tan cục máu đông khác, được gọi là urokinase. Nattokinase đã được chứng minh làm tăng chất kích hoạt plasminogen mô (tPA), một loại protein kích hoạt plasmin để chúng có thể thực hiện quá trình phá vỡ cục máu đông. Khi tPA tăng lên, plasmin tăng lên và khả năng làm tan cục máu đông cũng tăng theo.

Bằng tất cả cơ chế trên, nattokinase hỗ trợ làm giảm độ nhớt của máu và hỗ trợ lưu lượng máu ổn định. Và hoạt động của nattokinase đã được chứng minh là kéo dài tới 8 giờ, mang lại nhiều lợi ích lâu dài hơn so với nhiều hoạt chất cũng có nguồn gốc tự nhiên khác.

Hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý tim mạch từ sản phẩm chứa nattokinase

Hiện nay, để dự phòng các bệnh lý tim mạch, nhiều người tin tưởng lựa chọn giải pháp từ thiên nhiên bởi sự thân thiện lành tính với cơ thể cũng như hiệu quả bền vững. Thực phẩm bổ sung Sonamilk CARDILAC là giải pháp chuyên biệt dành cho người lớn mắc các bệnh tim mạch. 

SONAMILK CARDILAC - Hỗ trợ điều trị bệnh lý tim mạch
SONAMILK CARDILAC – Hỗ trợ điều trị bệnh lý tim mạch

Sonamilk CARDILAC được sản xuất dưới dạng gói sữa bột 20g, tiện dụng và dễ dàng bảo quản. Sonamilk CARDILAC cung cấp nattokinase tự nhiên, hỗ trợ làm tan cục máu đông, phòng ngừa nguy cơ tai biến, đột quỵ, nhồi máu cơ tim. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng chứa các acid béo cần thiết  omega-3/-6/-9 theo tỷ lệ hợp lý giúp dự phòng tăng huyết áp và xơ vữa động mạch.

Sonamilk CARDILAC được sản xuất bởi Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế DOLEXPHAR trên dây chuyền công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế với quy trình kiểm định chất lượng vô cùng nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn GMP. 

Thương nhân chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm: Công ty CP Sonapharm Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 1 và 2, số 39, ngách 67, ngõ 88/61 phố Giáp Nhị, Tổ 20B, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.

Công thức sản phẩm được phát triển và tư vấn bởi: Viện Nghiên cứu và Phát triển Dinh dưỡng 

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ hợp tác: Ms. Hoa – 0988.980.195

Website: https://inrd.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/inrd2022

Tin mới

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.